Seiten

Mittwoch, 23. Oktober 2013

Neue Ministempel


Ab sofort gibt es einige neue Stempel Motive im Dawandashöppchen. Alle Motive waren schon Teil des Siebdrucks der Happy-Jutebeutel, schon ewig digitalisiert und jetzt endlich montiert :)

6 Kommentare:

  1. Wie niedlich. Besonders toll finde ich die Kombination zwischen den zwei letzten Stempeln. Das ist ne gute Idee.

    Liebste Grüße

    AntwortenLöschen
  2. Giống như những người sống ở các thành phố miền Nam khác, người dân New Orleanians rất thân thiện: https://vemaybaydimy.org.vn/ . Rất có thể bạn sẽ không rời thành phố này nếu chưa từng được gọi là "em bé" ít nhất một lần bằng giọng điệu chậm rãi, du dương chỉ có ở đây. Tương tự như vậy, đừng ngại hỏi đường.

    Cuộc sống về đêm và thời gian đẹp là những điểm thu hút chính, với các câu lạc bộ nhạc sống phong phú ở Phố Bourbon với hầu hết mọi phong cách. Các chuyến tham quan đến Khu phố Pháp hoặc Khu Vườn sẽ dễ dàng lấp đầy một ngày của vé máy bay đi dallas những người thích tản bộ, trong khi Chiến trường Chalmette và Bảo tàng Thế chiến II Quốc gia thu hút các nhà sử học nghiệp dư.

    AntwortenLöschen
  3. Khi đến thời điểm mua sắm đồ lưu niệm, hãy ghé qua các cửa hàng đồ cổ dọc theo Phố Tạp chí ở Khu Garden: vé máy bay đi mỹ giá rẻ . New Orleans là nơi để quên đi chế độ ăn kiêng của bạn và thưởng thức bộ ba bơ, kem và dầu phong phú.

    AntwortenLöschen

...

Ich freue mich über euren Besuch und nochmehr über jeden einzelnen Kommentar! Liebsten Dank für eure Zeit und Anregungen, Kritik oder Lob.

Liebste Grüßlis
Frau Börd
♥♥♥